Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn các vật dụng phụ kiện nhà vệ sinh tốt

Hiện này trên thị trường có các loại chất liệu được làm phụ kiện như: phụ kiện nhà tắm nhựa, phụ kiện nhà tắm inox, sắt mạ thường được sử dụng. Loại cao cấp hơn là làm từ phụ kiện nhà tắm đồng thau và từ phụ kiện nhà tắm nhôm.

Chất liệu của phụ kiện nhà vệ sinh

Nói đến phụ kiện gương, phụ kiện inox nhà tắm các bạn có thể hình dung đó chính là các vật dụng như: móc quần áo, giá để xà phòng, giá treo cốc, giá đựng hộp giấy vệ sinh, vắt treo khăn, kệ để cốc và vật dụng cá nhân, ống inox trang trí, tay vịn đứng lên khi tắm…đó chính là phụ kiện phòng tắm hay còn gọi là phụ kiện nhà vệ sinh.

Chất liệu chính thường chỉ như vậy nhưng khi các nhà sản xuất mạ các chất liệu khác lên nên việc lựa chọn cũng rất khó khăn vì để đánh giá phụ kiện nhà tắm làm từ chất liệu gì thì cũng vô cùng khó khăn. Ví dụ như các bạn cũng biết inox rồi, nếu phụ kiện nhà tắm làm từ inox 304 là loại inox không bị ăn mòn và sáng bóng thì bạn có dùng 10 năm hay 20 năm cung không hề bị hỏng. Nhưng nếu làm từ sắt pha inox thì bạn cũng khó mà nhận ra được và chất lượng thì chỉ có thể dùng sau khoảng 3 năm mới nhận ra được. Hoặc làm từ sắt nhưng mạ lớp đồng lên lại nói là phụ kiện đồng. Vậy nên bạn phải là chuyên gia thì mới có thể chọn được loại có chất liệu phù hợp với giá tiền mình mua sản phẩm.
[​IMG]

Giá thành của từng bộ phụ kiện nhà vệ sinh

Nếu gia đình bạn có điều kiện bạn có thể sử dụng phụ kiện vệ sinh là từ đồng. Bên trong là chất liệu đồng mạ inox, mạ crom hoặc mạ màu đồng phù hợp với không gian phòng tắm cổ điển với tông màu tối hơn.

Còn nếu bạn thích chất liệu nhôm. Bạn có thể sử dụng bộ phụ kiện nhôm cũng rất bền. Nhưng chất liệu nhôm thì tương đối mềm nên nếu có va đập mạnh sẽ dễ dẫn đến méo hoặc biến dạng và gây trầy sước sản phẩm.

Giá thành của từng bộ phụ kiện nhà vệ sinh phụ thuộc vào chất liệu của sản phẩm sử dụng. Nếu bình dân bạn cứ sử dụng loại làm từ chất liệu hộp vuông inox 304 là vô cùng bền mà giá cả phải chăng và được sử dụng nhiều nhất. Màu inox sáng bóng giúp cho không gian phòng vệ sinh trở nên sang trọng quý phái.

Chúc bạn có lựa chọn được một sản phẩm ưng ý cho không gian phòng vệ sinh gia đình mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét