Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Bức ảnh Ronaldo đăng tải hàm ý "đáp trả" Mourinho của Ronaldo

Tin bong da moi nhat: Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Bồ Đào Nha, Mourinho đã lên tiếng có ý chê bai Ronaldo không đóng góp gì nhiều cho Seleccao ở trận chung kết Euro (thắng Pháp 1-0), mà công lớn thuộc về 11 cầu thủ đã ra sân và HLV trưởng Fernando Santos.
Bị chê bai, Ronaldo "đáp trả" Mourinho - 1
Bức ảnh Ronaldo đăng tải mang hàm ý "đáp trả" Ronaldo
>> Tin tuc the thao moi nhat
Mourinho cho biết: "Ronaldo chỉ góp mặt vài phút trên sân và chẳng có đóng góp được gì cho đội bóng cả. Công lao thuộc về 11 cầu thủ đã chiến đấu ở trên sân và HLV trưởng của họ, người đã dẫn dắt chỉ đạo họ trong suốt cả trận."
"Ronaldo đã hơi bị mất kiểm soát khi đứng ở ngoài sân. Điều đó không có gì xấu. Đó là hành động bình thường khi đứng trước những thời khắc quan trọng của trận đấu. Đôi khi bạn không thể biết mình đang làm gì thời điểm đó."
Sau khi những lời nhận xét của Mourinho được đưa ra, Ronaldo đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh anh cùng vài người đồng đội ăn mừng chiếc cúp vô địch Euro, cùng lời chú thích "Quick reminder" (Tạm dịch: Hãy ghi nhớ điều này).
Mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo không lấy gì làm tốt đẹp thời "Người đặc biệt" còn dẫn dắt Real. Và theo thời gian, mối quan hệ đó có vẻ không có tiến triển gì theo chiều hướng tích cực.  Dù cả hai đều có chung một người đại diện là Jorge Mendes nhưng điều đó không tác động được gì nhiều để cải thiện mối quan hệ giữa hai con người đều có cái tôi rất lớn.
tin tuc lmht

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét