Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Lựa chọn đội hình tối ưu của M.U và Man City cho cuộc chiến cuối tuần này

Cùng nhận định bóng đá hôm nay về hai thế lực lớn của bóng đá Anh, 2 đội bóng cùng thành phố mới trải qua một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ, dưới sự chỉ đạo của HLV mới, hai người đã từng là bạn đồng nghiệp và đối thủ của nhau trong quá khứ. Rất nhiều ngôi sao chất lượng đã được đem về thành Manchester.

Theo tinnhanhthethao , việc lựa chọn đội hình tối ưu của M.U hay Man City là điều khá dễ dàng với những NHM của mỗi đội bóng. Tuy vậy, để chọn ra những ngôi sao xuất chúng kết hợp giữa 2 đội sẽ khiến nhiều người đau đầu.

Trước thời điểm trận derby thành Manchester diễn ra vào 18h30 chiều thứ Bảy (10/9), BongdaPlus đã lựa chọn ra đội hình 11 ngôi sao xuất sắc nhất của thành Manchester. Đội hình này sẽ không có chỗ cho Wayne Rooney, tiền đạo đang có số bàn thắng nhiều nhất lịch sử các trận derby với 11 pha lập công. Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City cũng không được lựa chọn do đóng góp thời gian qua là rất ít.

Đây là những điểm đáng chú ý nhất của binh luan bong da hom nay. Còn bạn, bạn đã lựa chọn được cho mình đội hình tiêu biểu của 2 đội bóng thành Manchester?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét