Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Trải nghiệm những tựa Game Mobile đáng chú ý nhất tháng 10 sắp tới

Khi bạn chán ngồi trước màn hình máy tính to cồng kềnh hay phải dành hết tâm trí, sự tập trung cho những pha giao chiến kéo dài liên tục, thì đã đến lúc thử nghiệm cái gì đó dễ dàng hơn. Làm ngay và nằm xuống thư giãn, hãy để ngón tay của bạn “phiêu” với nhịp điệu của những pha chiến đấu để có được niềm vui nho nhỏ qua top 5 tựa game truc tuyen nhập vai đáng chú ý nhất trong tháng 9.

Into Mirror

Into Mirror

Về cơ bản, đây là trò choi game truc tuyen dạng màn hình trượt ngang, nơi bạn sẽ bước vào một thế giới viễn tưởng để chiến đấu tìm ra những bí ẩn còn đang lẩn khuất.

Có 20 thử thách theo cấp độ khó tăng dần và thêm nhiều chương mới sẽ xuất hiện sau này. Bạn sẽ khám phá thế giới gương ảo để tìm ra và thu thập các trang bị cùn phần thưởng. Trong suốt cuộc hành trình, bạn có thể nâng cấp các trang thiết bị cùng kỹ năng mà của nhân vật. Sau khi vượt qua tất cả các chướng ngại vật và đến đích, bạn sẽ nhận ra sự thật để giải đáp bí ẩn.

Alpha Allianz

Alpha Allianz

Bạn chưa có cơ hội trải nghiệm tựa game APRG thời gian thực trên các thiêt bị di động, thế thì hãy tải ngay Alpha Allianz.

Bạn cần tuyển dụng các anh hùng để tạo thành một đội, có 50 anh hùng với các kỹ năng cụ đặc trưng, riêng biệt đang chờ đợi bạn khám phá để tham gia vào các cuộc chiến. Tính năng tự động chiến đấu sẽ giúp cho đôi tay của bạn được rảnh rang chút ít sau khi liên tiếp phải hoạt động. Chỉ cần căn đúng thời điểm để sử dụng chiêu cuối lên đối phương là đủ để hoàn thiện giao tranh.

Bạn có thể đắm mình trong cốt truyện của Alpha Allianz để quyết ngăn chặn mối đe dọa tiềm tàng mà vùng đất Eternal Core đang phải hứng chịu. Nếu muốn “đổi gió” còn nhiều chế độ khác đang sẵn có để bản thử nghiệm.

Oz: Broken Kingdom

Đây là tựa game nhập vai RPG kết hợp với chiến đấu theo lượt dựa trên chiến thuật đặc sắc. Các nhân vật trong game được tùy biến, tiến hóa và có những kỹ năng đặc sắc được phân biệt rõ ràng.

Là một kiệt tác khác đến từ Nexon, Oz: Broken Kingdom có dung lượng 1,47 GB và đương nhiên hệ thống đồ họa cùng nội dung của trò chơi cũng được cải thiện đáng kể so với những người tiền nhiệm.

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game: thu nạp nhiều anh hùng khác nhau để chiến đấu trong những trận chiến theo lượt nghẹt thở,  nâng cấp chúng lên để đối dầu với những kẻ địch mạnh hơn theo tiến trình, đi theo cốt truyện để khám phá và đem ánh sáng xua tan bóng tối cho xứ Oz. Hãy nhớ nên hợp tác cùng bạn bè để giành được chiến thắng và chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách chưa thể lường trước.

HIT

HIT

Tựa game đã chạm mốc năm triệu lượt tải trên toàn thế giới, liệu HIT đã đủ để thu hút bạn chưa?

Có một số lời phàn nàn xuất hiện liên quan đến dung lượng khổng lồ và tốc độ tải về chậm chạp, nhưng tất cả điều này không thể ngăn được nhiều người quyết định cài đặt một tựa game client MMO trên các thiết bị di động.

Bạn sẽ đắm chìm vào cảm giác tận hưởng nhưng chuỗi kết hợp chiêu không tưởng chỉ với các thao tác đơn giản. Cùng với cuộc phiêu lưu bất tận, HIT hứa hẹn sẽ cho phép bạn thoải mái tùy chỉnh giao diện của trò chơi theo cách mình thích.

Chỉ có một nỗi sợ duy nhất khi trải nghiệm HIT đó là…máy hết pin!

Orbit Legends

Đây là tựa game nhập vai RPG dành cho tất cả những fan hâm mộ thể loại anime trên toàn thế giới.

Một trong những tính năng nổi trội nhất của Orbit Legends là tạo ra pháo đài từ hơn 100 nguyên tố như gạch, sinh vật và các loại bẫy đều rất hữu ích trong game. Bạn cũng hoàn toàn có thể đi tấn công các pháo đài khác để thử nghiệm sức mạnh của bản thân.

Bạn cũng có thể trang trí và tăng cường đội quân của mình với hơn 100 trang phục khác nhau, trang thiết bị và vũ khí; mỗi bùa lợi đặc biệt sẽ tăng chỉ số tấn công hoặc phòng thủ.

Gameplay theo chuẩn quốc tế phá vỡ ranh giới khu vực, làm cho Orbit Legends dễ dàng kết nối tất cả người yêu game trên toàn thế giới lại với nhau.
>> Kho game tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét